Kawamura Misu 5 đồng hành cùng sự kiện "Đi xe đạp vì môi trường"

Sáng 2/1/2022, Xe đạp MTB Kawamura Misu 5 hân hạnh được đồng hành cùng sự kiện "Đi xe đạp vì môi trường" quy tụ gần 500 sinh viên tham gia tại Làng ĐH Thủ Đức (ĐH Quốc gia TPHCM) nhằm mục đích lan tỏa hành động trong thanh niên vì một Việt Nam xanh hơn, hướng tới một công đồng ASEAN phát triển bền vững và sử dụng năng lượng sạch. 

 

 

 

Sự kiện do Hội hữu nghị Việt Nam – ASEAN phối hợp với Trung tâm thể dục thể thao - ĐHQG TPHCM, Tổ chức ActionAid Quốc tế tại Việt Nam và Quỹ Hỗ trợ chương trình, dự án an sinh xã hội Việt Nam (AFV) tổ chức.

 

Đây là một phần của chương trình "Cùng tiến bước vì tương lai" (On the move for the Future) được tổ chức năm thứ hai nhấn mạnh vai trò của thanh niên trong ứng phó với biến đổi khí hậu và thực hiện các mục tiêu phát triển bền vững (SDGs) tại Việt Nam. 

 

 

 

Là một chiếc xe đạp thể thao có thiết kế khung sườn siêu đẹp, được xử lý không mối hàn cùng cấu hình bộ chuyển động đồng bộ shimano toàn bộ giúp xe chuyển động mượt mà, bền bỉ hơn. Mong rằng, xe đạp MTB Kawamura Misu 5 không chỉ giúp các bạn có cảm hứng đạp xe mà còn sẽ góp phần nhỏ nâng cao tinh thần hành động vì khí hậu. Tinh thần này sẽ không chỉ dừng lại trong khuôn khổ sự kiện ngày hôm nay, mà sẽ trở thành hành động cụ thể hàng ngày, không chỉ dừng lại ở Việt Nam mà sẽ được lan toả tới  nhiều nước khác trong khu vực, để cùng  đoàn kết hành động vì một ASEAN xanh, và phát triển bền vững.  

 

Hãy để MTB Kawamura Misu 5 đồng hành cùng bạn trên những cung đường!

 

MUA XE NGAY

Tin trước

Giỏ hàng trống close