"Chảo lửa" Fixed gear Bike Chase 2024 đã nhiệt như thế nào?

Ngày 31/3/2024, Magicbros Vietnam x Liên đoàn xe đạp – mô tô thể thao Việt Nam x Hanoibike đã phối hợp tổ chức Sự kiện Fixed gear Bike Chase 2024 tại trường đua F1 - Mỹ Đình, Hà Nội.

 

 

 

Fixed gear Bike Chase 2024 là sự kiện quy mô chuyên nghiệp lần đầu tiên tại Việt Nam tạo sân chơi và giao lưu học hỏi kĩ năng giữa các VĐV đam mê Fixed gear trên toàn quốc, nhằm thúc đẩy sự chia sẻ và phát triển cộng đồng yêu thích bộ môn xe đạp fixed gear nói riêng và xe đạp thể thao nói chung. Đồng thời, góp phần vào việc lan toả giá trị và tinh thần thể thao trong xã hội.

 

 

Mặc dù đấu trường rất khắc nghiệt từ thời tiết, lộ trình đua, cho đến kĩ năng của các VĐV thi đấu, tuy nhiên BTC rất vui mừng bởi tinh thần nỗ lực, không bỏ cuộc của các Vận động viên. Các bạn chính là động lực, nguồn cảm hứng và mang lại hình ảnh đẹp cho cộng đồng xe đạp Fixed gear và cho BTC.

 

 

BTC xin chúc mừng Top 12 Fixed gear Bike Chase 2024, bằng ý chí kiên định, kỹ năng chuyên nghiệp, sức bền, may mắn, đã vượt qua 110 VĐV còn lại để giành lấy vinh quang cho mình.

️️🏆Huy chương vàng: Trương Đức Minh (Hà Nội)

🥈Huy chương bạc: Hoàng Minh Tuấn (Vĩnh Phúc)

🥉Huy chương đồng: Trần Đức Lộc (Hà Nam)

🏅Giải tư: Ngô Phúc Minh Quang (Hà Nội)

🏅Giải năm: Ưng Mạnh Cường (Hà Nội)

🏅Giải sáu: Nguyễn Minh Phong (Hòa Bình)

🏅Top 7: Nguyễn Thái Nguyên (Việt Trì)

🏅Top 8: Lê Tuấn Hưng (Vĩnh Yên)

🏅Top 9: Lê Trần Gia Bảo (Thanh Hóa)

🏅Top 10: Lê Duy Tiến (Nam Định)

🏅Top 11: Nguyễn Nhật Minh (Hà Nội)

🏅Top 12: Bùi Tuấn Hưng (Ninh Bình)

 

 

 

 

Đồng chúc mừng 122 VĐV đã chiến thắng bản thân mình trong cuộc chiến đầy khốc liệt này. BTC hi vọng Fixed gear Bike Chase 2024 thực sự là cơ hội rất lớn, giúp cho các bạn có thêm nhiều trải nghiệm với cuộc thi chuyên nghiệp.

 

 

Xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới Liên Đoàn Xe Đạp Mô Tô Thể Thao Việt Nam đã hỗ trợ Magicbros Vietnam x Hanoibike tổ chức thành công, chuyên nghiệp; các anh Mô tô Hà Nội đã nhiệt tình dẫn đoàn VĐV đi đúng lộ trình, các nhà tài trợ đồng hành cùng Fixed gear Bike Chase 2024: Fixed Gear Vũng Tàu; Funky Việt Nam; HT Bike, Fixed Gear Tendo, DUGX Cycling, Shop, Nhóc Sơn xe; Cafe Chốt 66 Mã Mây. Cảm ơn các cổ động viên không quản ngại nắng nóng đến cổ vũ và hỗ trợ cho các VĐV của chúng tôi 

 

 

 

Những hình ảnh này chắc chắn sẽ là kỷ niệm đẹp đáng nhớ không chỉ đối với VĐV, người hâm mộ, mà còn là sự nghiệp để đời và đáng tự hào mà BTC Fixed gear Bike Chase 2024 đã nỗ lực tạo nên.

Hi vọng tương lai không xa, Fixed gear Bike Chase sẽ còn được thắp lửa, ủng hộ và tổ chức quy mô lớn hơn nữa.

Gửi lời yêu, trân quý đối với tất cả các anh chị em và các bạn!

Tin trước Tin tiếp theo

Giỏ hàng trống close