DURACE DI2 VÀ ULTEGRA DI2 2022 CÓ GÌ MỚI

Shimano Dura Ace và Ultegra hoàn toàn mới!

Hệ thống chuyển số mới của Shimano sử dụng công nghệ không dây kết hợp với có dây. Kết nối không dây từ hai tay lắc đến các derailleurs còn có dây từ các derailleurs với pin chính bên trong đảm bảo độ tin cậy tuyệt đối bằng cách duy trì điện áp ổn định đồng thời cải thiện tốc độ dịch chuyển nhanh như chớp của Shimano.

Hệ thống dây điện cũng được đơn giản hóa với pin giờ đây đóng vai trò là điểm nối. Hai dây rời khỏi pin và kết nối trực tiếp, nhưng riêng biệt với các derailleurs phía trước và phía sau. Hệ thống cũng sử dụng dây SD300 nhỏ hơn, nhẹ hơn và dễ định tuyến hơn. Ngoài ra còn có một tùy chọn hoàn toàn có dây cho những người thích thiết lập truyền thống hơn và để sử dụng trên xe đạp ba môn phối hợp và xe đạp chạy thử thời gian.

Cả DURA-ACE và ULTEGRA đều có khả năng tùy biến cao bằng Ứng dụng E-TUBE thân thiện với người dùng của Shimano trên điện thoại thông minh hoặc PC. Với E-TUBE, bạn có thể thiết lập hệ thống truyền động của mình theo cách bạn thích; điều chỉnh tốc độ thay đổi, thay đổi số lần dịch chuyển trên mỗi nút bấm và sử dụng chức năng đồng bộ hóa và bán đồng bộ hóa. Bạn cũng có thể sử dụng E-TUBE để kết nối hệ thống truyền động không dây 12 tốc độ Shimano của mình với các Đối tác được kết nối của Shimano như Garmin và Wahoo.

Các tùy chọn 12 tốc độ DURA-ACE Di2 mới bao gồm líp 11-30 và 11-34, có thể được ghép nối đĩa 50-34, 52-36 hoặc 54-40. ULTEGRA Di2 mới có đĩa 11-30 và 11-34 kết hợp đĩa 50-34 hoặc 52-36.
 

Tin trước Tin tiếp theo

Giỏ hàng trống close