XE ĐẠP TOURING NÊN CHỌN NHẤT TRONG PHÂN KHÚC DƯỚI 10 TRIỆU

Hôm nay Hanoibikeshop sẽ giới thiệu cho các bạn một con xe đạp Touring đến từ Pháp trong phân khúc dưới 10 triệu  chất lượng ngon hết nước chấm. Cấu hình của nó có thể nói là cao nhất trong các phân khúc xe Touring tại thời điểm hiện nay, đi làm hay đi thể thao thì cực kì ok. Đó là Touring Chevaux VK Pro 2022

 

 

Khi các bạn mua xe, ngoài tìm hiểu về kiểu dáng thì xe bền hay không bền nằm quyết định chính ở bộ chuyển động, mayer xích líp trên xe chứ không có gì cả. Em này Hanoibikeshop đánh giá cao ở bộ chuyển động Shimano Altus 2010 3 đĩa 9 líp, Phanh dầu Shimano MT200 (Bộ này mua lẻ ở thị trường người ta báo giá khoảng 1tr5/bộ, nếu cộng đĩa vào khoảng 1tr8). Nếu để ý thì nó bằng luôn bộ chuyển động 3 đĩa 7 líp thông thường rồi. Xe được thiết kế bánh 700C có thụt nhún đằng trước rất tiện lợi cho anh em nào vừa thích thi nhanh mà có giảm sóc êm tay.

 

Touring Chevaux VK Pro 2022 được trang bị đùi đĩa, củ đề đời mới (có thể đi líp to được), líp, đĩa phanh và gạt đĩa của Simano. Thường các hãng sẽ lai tạp của hãng khác. Líp 9 trắng đắt hơn líp đen nhé! Mua trên thị trường năm nay cũng trên 600k rồi. Đặc biệt Hanoibikeshop đánh giá cao là ẻm này sử dụng Mayer của hãng Novatec (Đây là thương hiệu lớn rất bền và chớn). Điểm không thích duy nhất con này là lai mỗi cái xích của hãng KMC.

 

 

Lí do vì sao xe khủng mà giá rẻ? Vì Chevaux chưa có tên tuổi trên thị trường mấy nên thay vì nó tập trung vào Marketing thì nó tập trung vào sản phẩm, ăn lãi ít. 

Tin trước

Giỏ hàng trống close