Mẫu xe MTB chùm phá giá thị trường trong phân khúc 7 triệu

Thời gian gần đây, nhiều người đang xôn xao về một chiếc xe đạp thể thao MTB phá giá thị trường trong phân khúc chỉ 7 triệu đồng. Bởi một thực tế, chiếc xe đạp địa hình cấu hình full Shimano, bền đẹp và chất lượng, chắc chắn bạn khó có thể tìm mua được thương hiệu lớn của nhà Giant hay Twitter. Nhưng, bạn sẽ bất ngờ bởi MTB Magicbros Spider 2 có giá niêm yết chưa đến 7 triệu mà vẫn thỏa mãn nhu cầu của bạn!

 

Chúng ta sẽ phải quan tâm đến yếu tố kỹ thuật khi mua một chiếc ô tô hay xe máy, còn xe đạp thì đơn giản hơn rất nhiều. Bạn chỉ cần chú trọng đến bộ chuyển động trên xe, vì khung sườn nhôm với mục đích thể dục thể thao hàng ngày thì khó có thể nứt gẫy. Lí do MTB Magicbros Spider 2 được giới buôn xe coi là chùm phá giá? Hãy cùng Hanoibike giải mã cấu hình bộ chuyển động trên chiếc xe "Rẻ mà có võ" này nhé!

 

 

1. Bộ chuyển động Shimano chính hãng:

 
Hiện nay, trên thị trường đa số các hãng xe đạp chỉ sử dụng bộ chuyển động của bên thứ ba (Shimano/ hoặc Sram). Shimano là hãng chuyên sản xuất phụ tùng cho xe đạp, đặc biệt chuyên sản xuất về bộ truyền động. Thành lập từ năm 1921 tại Nhật Bản đến nay đã có nhiều nhà máy trên toàn thế giới và chiếm khoảng 70% thị phần cung cấp. Với chất lượng và công nghệ Nhật Bản, phụ kiện Shimano luôn được tin dùng của các hãng bởi độ bền và ổn định. Chỉ cần bộ chuyển động trên xe là chính hãng, bạn có thể hoàn toàn an tâm sử dụng. 
 
MTB Magicbros Spider 2 sử dụng bộ chuyển động full Shimano chính hãng, riêng xích lai của hãng PYC.
 
  • Bộ phanh dầu thủy lực Shimano MT200: Đây là loại phanh thắng dầu được sử dụng khá nhiều trên các dòng xe MTB phân khúc 10-15 triệu, khẳng định chất lượng thương hiệu của nó do mang lại cho người sử dụng cảm giác bóp nhẹ, êm tay, hành trình ngắn.

 

 

  • Tay đề Shimano M315 3*8 Speed
 

 

  • Đùi đĩa Shimano Tourney TY301 3 tầng, Gạt đĩa Shimano Tourney TY500 3 speed
 

 

  • Củ đề Shimano Tourney TY300 8 speed; Líp Shimano HG200-8 8 Speed
 

 

2. Đủ size đáp ứng chiều cao đa dạng:

 
MTB Magicbros Spider 2 có đầy đủ size dành cho người từ 1m5 - 1m85, bạn có thể dễ dàng lựa chọn size chuẩn cho mình mà không cần lăn tăn như các dòng xe khác.
  • Size 15: Dành cho người có chiều cao từ 1m5 - 1m65
  • Size 17: Dành cho người có chiều cao từ 1m65 - 1m75
  • Size 19: Dành cho người có chiều cao từ 1m75 - 1m85
 

3. Thụt giảm sóc dầu Magicbros Pro có khóa hành trình:

 
Với tầm giá 7 triệu, thông thường bạn chỉ được thụt thép mỏng yếu, dễ cong và không bền. Nhưng với MTB Magicbros Spider 2, bạn được thụt nhôm vô cùng cứng cáp, đùm bạc đạn trước sau.
 

 

4. Khung nhôm cao cấp 6061 không mối hàn, dây đi âm sườn 100%:

 
Magicbros Spider 2 có thiết kế lệch trục như dòng xe đắt tiền, khung nhôm không mối hàn nhìn như khung đúc carbon siêu đẹp.
Tem kim loại trên khung sườn có thể phản quang khi có ánh sáng nhằm tăng tính an toàn cũng như tính thẩm mỹ cho chiếc xe đạp của bạn.
 

 

5. Bánh 27.5 độ to vừa phải, lốp hãng Kenda gai mịn đi siêu nhẹ.

 

6. Ghi đông nhôm bản cao tạo cảm giác tư thế lái chống tê vai mỏi lưng.

 

 

 
Mọi thứ bạn cần trên một chiếc xe đạp thể thao đều có trên MTB Magicbros Spider 2
 

Liệu của rẻ có phải là của ôi?

 
Hanoibike là đơn vị độc quyền phân phối thương hiệu Magicbros. Chúng tôi đặt mục tiêu lợi nhuận thấp với mong muốn đem đến thị trường những chiếc xe đạp chất lượng, giá cạnh tranh, khách hàng dễ tiếp cận.
 
Thay vì người tiêu dùng phải mua một chiếc xe đạp giá thành cao với đủ các loại chi phí như marketing, quảng bá sản phẩm, thuê địa điểm, nhân công...; bộ chuyển động lai tạp hãng nhỏ, Magicbros lựa chọn cấu hình chất lượng đánh thẳng trực tiếp vào giá. 
 
Mô hình kinh doanh B2C từ doanh nghiệp đến thẳng tay khách hàng khiến giá thành sản phẩm giảm đi đáng kể. Là người tiêu dùng thông minh, bạn sẽ mua xe đạp giá chất lượng, hợp lý hay mua xe đắt vì thương hiệu?
 
Hãy để MTB Magicbros Spider 2 đồng hành cùng bạn trên những cung đường!
 
 

 

Tin trước Tin tiếp theo

Giỏ hàng trống close